Thứ Sáu, 7 tháng 6, 2013

Bong88.com

Thông báo: Ibet888.net thay đổi thương hiệu thành Bong88.com

Kính gửi quý khách hàng,

Chúng tôi vui lòng thông báo sự thay đổi thương hiệu, có hiệu lực ngay từ hôm nay. Chúng tôi đã chuyển qua sử dụng tên thương hiệu mới " Bóng88 ", với sự tối ưu và gần gũi hơn với hoạt động kinh doanh.

Có hiệu lực từ ngày 18 tháng 5 năm 2013, địa chỉ tên miền chính thức sẽ thay đổi thành www.bong88.com và tất cả truy cập vào tên miền cũ www.ibet888.net sẽ được tự động chuyển qua tên miền mới này.

Chúng tôi lấy làm tiếc để thông báo rằng địa chỉ tên miền www.ibet888.net chỉ có hiệu lực cho đến ngày 17 tháng 5 năm 2013.

Nhân cơ hội này, chúng tôi xin được cảm ơn sự hỗ trợ và đồng hành của quý khách hàng trong thời gian qua. Chúng tôi mong ước sẽ tiếp tục được phục vụ các bạn với những dịch vụ tốt nhất cùng với thương hiệu mới này.

Các đường link bong88 vẫn như cũ, Cách vào bong88.com vẫn như cũ

Ngoài ta chúng ta có thể đăng nhập với link mới nhất của ibet888 là vaobong.net


Các bạn có thể xem thông tin ở đây :


http://mybet.vn/bong88-com-29161.html



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét